THẢM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ VHT - KC 5161100A

Giá: ( 210,000 Đ/ m2 )

Mã sản phẩm : VHT-KC5161100A

Chiều cao sợi: 50mm
Dtex : 11000
Loại sợi : Diamond grass
Khoảng cách dòng cỏ : 3/8"
Số lớp đế : 3 players + latex
Màu sắc - Xanh đậm - Xanh nhạt
THẢM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ VHT - KC 5161100A

CHỨNG CHỈ CHẤT LƯỢNG Cỏ nhân tạo

HOTLINE: 091 656 0672

Thông tin chi tiết

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ CHUYÊN NGHIỆP

Vhtgrass là doanh nghiệp cung cấp bán thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá giá rẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường trong nước.
Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công và các dịch vụ về cỏ nhân tạo sân bóng đá chuyên nghiệp. Công ty cũng là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện như giày, tất và quần áo thể thao chính hãng chất lượng đảm bảo. Với nhiều khách hàng đến với công ty vhtgrass đã được chia sẻ những công trình mà chúng tôi thi công với nhiều sản phẩm đạt chất lượng tốt đẹp mắt, với nhiều mẫu mà hoàn mỹ khách sẽ không phải thấy tiếc nuối về các dịch vụ mà vhtgrass mang tới khách hàng những gì tinh hoa nhất hiện nay. Cùng với đó khách hàng sẽ được chia sẻ những cách thức để có được những sân bóng đá cỏ nhân tạo bắt mắt và thu hút với sự đa dạng về mẫu mã cỏ nhân tạo của công ty chúng tôi. Khách hàng có thể chọn mua cho doanh nghiệp mình những mẫu cỏ nhân tạo sân bóng đá đẹp nhất năm 2017 và 2018.

Công ty chúng tôi chuyên sâu về cung cấp thi thông cỏ nhân tạo sân bóng với nhiều sản phẩm đã được đưa ra thị trường cùng nhiều loại kích thước sân bóng đá cỏ nhân tạo để khách hàng tham khảo, với Vhtgrass được mang đến những sân bóng đá cỏ nhân tạo đẹp là điều mà công ty luôn mong muốn mang đến tới khách hàng những gì tốt đẹp nhất.

Những ưu điểm khi thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo:

Với nhiều loại cỏ nhân tạo trên thị trường hiện nay đa số đều phù hợp với thời tiết của đất nước chúng ta với nhiều mẫu cỏ đẹp, bền, chất lượng đảm bảo cùng với giá thành thấp hơn những mẫu cỏ tự nhiên cùng với đó là chi phí bảo dưỡng cũng thấp mang đến hiệu quả cho doanh nghiệp kinh doanh. Lợi thế của những mẫu cỏ nhân tạo là dễ lắp đặt cùng vận chuyển gọn nhẹ và sử dụng được lâu hơn, Đến với vhtgrass khách hàng sẽ có được bảng báo giá cỏ nhân tạo sân bóng đá nhanh nhất và phù hợp với ngân sách của từng doanh nghiệp. Công ty Vhtgrass luôn được khách hàng tin tươngg 100% khi được chúng tôi tư vấn và thi công điều đó giúp chúng tôi có thêm uy tín trên thị trường cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng đá tại hà nội.  

Chi phí xây dụng lắp đặt sân bóng đá cỏ nhân tạo: Ngày nay với nhiều công ty cung cấp dịch vụ kinh doanh cỏ nhân tạo sân bóng đá với chi phí thấp cùng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín đã tạo nên sự cạnh tranh cao trên thị trường. Công ty Vhtgrass tự hào sẽ mang đến tất cả khách hàng những mẫu cỏ nhân tạo sân bóng đá đẹp nhất, rẻ nhất cùng với đó là chi phi xây dựng giá rẻ phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Khách hàng chỉ cần đến với chúng tôi còn mọi thứ cứ để vhtgrass lo, đó là châm ngôn của công ty chúng tôi khách hàng là thượng đế.

Chất lượng cỏ nhân tạo sân bóng đá: Cỏ nhân tạo sân bóng đá tại hà nội với nhiều màu sắc khác lạ đẹp mắt phong phú và đa dạng, cùng với đó là được sử dụng rỗng dãi trên mọi nhu cầu ở tất cả những địa điểm mà khách hàng yêu cầu. cỏ nhân tạo có độ bền rất tốt sử dụng lâu dài nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Sử dụng sân bóng đá cỏ nhân tạo an toàn: Cỏ nhân tạo ngày nay với nhiều chủng loại cùng chất lượng khác nhau cùng với đó khách hàng luôn có những câu hỏi là cỏ nhân tạo có an toàn khi sử dụng. Vhtgrass tự tin nói với các bạn là tất cả các mẫu hay các loại cỏ nhân tạo chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đảm bảo tuyệt đối về sức khoẻ thân thiện với môi trường khi sử dụng. Vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cùng với đó công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ giá thuê sân bóng đá cỏ nhân tạo an toàn với sức khoẻ. 

Vhtgrass là đơn vị bán cỏ nhân tạo sân bóng đá mini giá rẻ chất lượng đảm bảo tại thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp.
Công ty Vhtgrass cũng chuyên cung cấp chia sẻ cách làm sân bóng đá cỏ nhân tạo giá rẻ với tất cả khách hàng. Vhtgrass luôn tin rằng với dịch vụ tận tình chuyên nghiệp và phong cách làm việc nhanh nhẹn ân cần, đến với chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình và sáng tạo nhất để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi đặt niềm tin vào công ty. Công ty sẽ đưa ra những lựa chọn và nhiều phương án tối nhất để khách hàng thấy phù hợp với yêu cầu đầu tư của doanh nghiệp mình.
Với nhiều loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá chất lượng giá rẻ của vhtgrass đã được các đơn vị có thẩm quyền kiểm nghiệm thực tế để phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

 

cỏ nhân tạo sân bóng đá giá rẻ

ảnh: chi phí làm sân bóng đá cỏ nhân tạo 5 người

sân bóng đá cỏ nhân tạo đẹp

mẫu: giá thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo 7 người

Dịch vụ liên quan

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ VHT-KC03A

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ VHT-KC03A

Giá: ( 180,000 Đ/ m2 )
Mã: VHT-KC03A

Màu sắc: Hai màu kết hợp (Lime...

+ Xem tiếp

TƯ VẤN MUA CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ VHT-D149550

TƯ VẤN MUA CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ VHT-D149550


- Giá: ( 220,000 Đ/ m2 )
Mã sản phẩm : VHT-D149550

Gauge :...

+ Xem tiếp

THẢM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ ĐẸP VHT-D149550

THẢM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ ĐẸP VHT-D149550


- Giá: ( 160,000 Đ/ m2 )
Mã sản phẩm : VHT-D149550
Gauge : 5/8''

Pile...

+ Xem tiếp

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ - MS VHT-D118850

 CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ - MS VHT-D118850

- Giá: ( 230,000 Đ/ m2 )

- Mã sản phẩm : VHT-D118850
- Gauge : 5/8''
- Pile height : 50 mm
- Stitch rait : 165/m
- Dtex : PE/11000
- Cấu trúc rong biển.
- Sợi cỏ hai mầu đan xen nhau ( mầu...

+ Xem tiếp

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ - MS VHT-DKX50

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ - MS VHT-DKX50

- Giá: ( 195,000 Đ/ m2 )
- Mã sản phẩm : VHT-DKX50
- Gauge : 5/8''
- Pile height : 50 mm
- Stitch rait : 140/m
- Dtex : PE/12000
- Hàng sử dụng chủ yếu xuất châu âu, cỏ sợi hai...

+ Xem tiếp

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ VHT-D118850

CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ VHT-D118850

Giá: ( 180,000 Đ/ m2 )

Mã sản phẩm : VHT-D118850
Stitch rait : 165/m
Dtex : PE/11000 + Xem tiếp