Đại lí cung cấp cỏ nhân tạo trang trí vht d2018a

- Giá: 210,000 Đ/ m2

Mã sản phẩm : VHT-D2018a
- Màu sắc: Hai màu kết hợp (Lime Bi-color /Olive Bi-color)
- Chất liệu:                     PE
- Cấu trúc:                     Đơn sợi
- Chiều rộng sợi cỏ:        1mm
- Chiều cao cỏ:               50mm±1mm 

- Chiều cao sợi: 25 mm
- Dtex: PE7600
- Loại sợi: Diamond grass
- Khoảng cách dòng cỏ: 3/8"
- Số mũi kim/100cm: 160
- Số lớp đế: 3 layers + latex
- Màu sắc: Xanh non
Chân đế: 1 lớp vải PP + 1 lớp lưới chịu lực + Keo SBR, mũi kim: 14±1/10cm

Cỏ nhân tạo trang trí  VHT - D2018A có đặc tích mềm mượt thích hợp lắp đặt cho các dự án sân chơi công viên hoặc trong các trường mầm non.

Đại lí cung cấp cỏ nhân tạo trang trí vht d2018a

CHỨNG CHỈ CHẤT LƯỢNG Cỏ nhân tạo

HOTLINE: 091 656 0672

Thông tin chi tiết

CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ

Cỏ nhân tạo trang trí đã mang đến phong cách mới lạ cùng chi phí thấp giúp không gian trong nhà bạn trở nên xanh tươi thoáng mát, bạn sẽ có cảm giác như lạc trong vào một khu rừng nguyên sinh nhưng lại mang đầy sự ấn tượng của mẫu cỏ nhân tạo trang trí đến từ vhtgrass. Mẫu cỏ trang trí trong nhà như một luồng gió mới làm thay đổi rất nhiều công trình với nhiều sự sáng tạo trong thiết kế, với những văn phòng làm việc mà bạn muốn tạo ra một không gian mở khi bước vào cho cảm giác yên bình nhẹ nhàng và thư thái. Hãy đến với công ty vhtgrass là nhà thi công thiết kế cỏ nhân tạo trang trí, với kinh nghiệm và đội kỹ thuật chuyên sâu cùng dịch vụ tốt. chúng tôi tự tin sẽ góp phần mang đến cho khách hàng một không gian cỏ nhân tạo trang trí tuyệt vời nhất.
Sau đây vhtgrass sẽ hướng dẫn chi tiết về cách để có một mẫu cỏ nhân tạo trang trí trong nhà đẹp bắt mắt nhất. Để khách hàng có thể đưa ra cho mình đơn vị chuyên nghiệp và uy tín khi làm cỏ nhân tạo trang trí theo yêu cầu.

1. Chi phí sử dụng cỏ nhân tạo trang trí phú hợp

Công ty vhtgrass là một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp bảng giá cỏ nhân tạo trang trí nhanh nhất, cùng đó lợi ích của khách hàng khi sử dụng cỏ nhân tạo trang trí đơn giản và ít tốn công sức chăm sóc, cùng với giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Vì vậy chi phí làm cỏ nhân tạo trang trí đẹp trong nhà là giải pháp tốt nhất.

2. Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí có độ bền tốt

Khi khách hàng hay doanh nghiệp sử dụng mẫu cỏ nhân tạo trang trí sẽ thấy được những lợi ích lớn của nó với độ bền lâu dài nhất là sử dụng trong nhà. Với độ bền cao lên đến 10 đến 15 năm đã được kiểm trứng với nhiều công trình vì vậy sử dụng cỏ nhân tạo trang trí là một giải pháp tuyệt vời cho tất cả khách hàng.

3. Cỏ nhân tạo trang trí có an toàn

Sử dụng thi công cỏ nhân trạo trang trí giá rẻ sẽ không bị trơn trượt khi trời mưa, vì cỏ nhân tạo thoát nước tốt hơn so với cỏ tự nhiên. Vì vậy sẽ đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Cỏ nhân tạo trang trí mang đến lợi ích tốt cho sức khoẻ khi sử dụng và có độ an toàn cao, vì vậy sử dụng cỏ nhân tạo trang trí là rất phù hợp với mọi khách hàng cùng nhiều mục đích khác nhau.

4. Cỏ nhân tạo trang trí có tính thẩm mỹ cao

Phải nói rằng tính thẩm mỹ của cỏ nhân tạo hơn hẳn với cỏ tự nhiên. Vì bề mặt lớp cỏ nhân tạo cố định có chiều cao từ 25 – 35mm và ít bị chênh lệch lồi lõm chỗ dài, ngắn so với cỏ tự nhiên. Vì vậy khi sử dụng bạn sẽ không phải lo những mảng đất bẩn hiện lên dễ mất thiện cảm mỹ quan.

Với việc uỷ quyền cho các đại lý bán cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ đã tạo ra sự gần gũi và tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Cỏ nhân tạo trang trí đang được rất nhiều công ty, văn phòng lựa chọn để thay đổi không gian kiến trúc của nơi mình làm việc. ưu tiên hàng đầu của các nhà làm kinh doanh hiện nay. Cỏ nhân tạo trang trí góp phần mang đến cho chúng ta có một không gian làm việc thoải mái tự nhiên và hiệu quả trong công việc cao hơn.

Các đại lý cỏ nhân tạo trang trí chất lượng có thể sử dụng cho các trường học quán cà phê, văn phòng, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đạt các tiêu chuẩn cao về an toàn sử dụng, thẩm mỹ và rất dễ dàng khi lắp đặt. Ngoài ra kết cấu cọng cỏ và bộ cục thảm cỏ rất gần giống với cỏ tự nhiên, Cỏ nhân tạo luôn chứa những chất chống UV (tia cực tím) chống được việc thay đổi cấu trúc cỏ khi thời tiết thay đổi độ bền bỉ rất cao.

VHTGRASS là công ty cung cấp cỏ nhân tạo trang trí uy tín với số lượng lớn, và có thể bán được các sản phẩm khác do chúng tôi tự sản xuất nên xác định rõ việc sẽ cung cấp cho khách hàng với giá rất cạnh tranh, phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như có mức giá tốt cho bạn lựa chọn sản phẩm, phù hợp với khả năng kinh tế cũng như mục đích sử dụng của bạn.

Uy tín là mục tiêu hàng đầu: Công ty vhtgrass coi việc xây dựng uy tín với khách hàng là mục tiêu lớn nhất của công ty, với mong muốn khách hàng với công ty luôn có sự gắn kết lâu dài, ổn định góp phần mang thương hiệu của Vhtgrass ngày càng phát triển và lớn mạnh.


mẫu cỏ nhân tạo trang trí đẹp tại hà nội .

Hình ảnh: giá thảm cỏ nhân tạo trang trí đẹp

 

 làm cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ tại hà nội

hình ảnh: mua thảm cỏ nhân tạo trang trí ở hà nội

Dịch vụ liên quan

Cỏ nhân tạo trang trí VHT - 2516A68A

Cỏ nhân tạo trang trí  VHT - 2516A68A

- Giá: 210,000 Đ/ m2

Mã sản phẩm : VHT-V2516A68A + Xem tiếp

Các Mẫu cỏ trang trí nhân tạo ốp tường VHT - 2516A77A

Các Mẫu cỏ trang trí nhân tạo ốp tường VHT - 2516A77A

- Giá: 215,000 Đ/ m2
Mã sản phẩm : VHT-2516A77A + Xem tiếp

Cỏ trang trí giá cực rẻ VHT - 3015A90A

Cỏ trang trí giá cực rẻ VHT - 3015A90A

- Giá: 195,000 Đ/ m2

Mã sản phẩm : VHT-3015A90A
+ Xem tiếp

Mẫu cỏ trang trí chất lượng VHT - D3014A

Mẫu cỏ trang trí chất lượng VHT - D3014A

- Giá: 200,000 Đ/ m2
Mã sản phẩm : VHT-D3014A
+ Xem tiếp

Mẫu cỏ nhân tạo trang trí VHT - 2516A78A

Mẫu cỏ nhân tạo trang trí  VHT - 2516A78A

- Giá: 210,000 Đ/ m2
Mã sản phẩm : VHT- 2516A78A + Xem tiếp

CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ

CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ

- Giá: 190,000 Đ/ m2
Mã sản phẩm : VHT- V2516A88A + Xem tiếp